Kích thước khổ giấy A2 được ứng dụng như thế nào?

Khổ giấy A2 là gì?

Khổ giấy A2 là loại giấy có kích thước được làm theo các quy chuẩn quốc tế. Các quy chuẩn này được áp dụng trên toàn thế giới với một kích thước chung. 

Khổ giấy kích thước A2 được sử dụng phổ biến bởi nhiêu ngành nghề khác nhau bởi những lợi ích mà sản phẩm này mang đến. Phổ biến nhất là ngành in ấn, đây là ngành sử dụng một số lượng lớn giấy kích thước A2 để in ấn các mặt hàng, sản phẩm bao bì giấy phục vụ cho nhu cầu sử dụng của các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh.

Kích thước chính xác của khổ giấy A2 là 420 x 594.

Những ứng dụng của khổ giấy A2

khổ giấy A2

Trong ngành in ấn, khổ giấy A2 được sử dụng rất phổ biến để in ấn các mặt hàng, sản phẩm chất lượng, đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của khách hàng, người dùng, góp phần mang đến hiệu quả sử dụng tốt nhất cho khách hàng và người dùng.

Một số những ứng dụng của khổ giấy A2 như:

  • In túi giấy: Với khổ giấy A2, đây là kích thước phù hợp để in ấn các sản phẩm túi giấy có kích thước vừa phải để đựng hàng hóa, sản phẩm. Đặc biệt là các mẫu túi giấy thời trang, kích thước của khổ giấy A2 vừa đủ để tạo ra những chiếc túi giấy phù hợp để đựng sản phẩm. 
  • Sử dụng trong hội họa: Khổ giấy A2 cũng là loại giấy được sử dụng rất nhiều trong lĩnh vực hội họa, trong các trường dạy mỹ thuật. Đây là khổ giấy được sử dụng để vẽ chuyên nghiệp lẫn dạy học.

In ấn các sản phẩm với khổ giấy A2 tại công ty In Bao Bì Giấy Bảo Ngọc

khổ giấy A2

Công ty In Bao Bì Giấy Bảo Ngọc là một đơn vị chuyên cung cấp cho thị trường, khách hàng các dịch vụ in ấn bao bì giấy, in hộp giấy, in túi giấy chất lượng, chuyên nghiệp từ nhiều loại giấy khác nhau.

thùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng, nhu cầu đóng gói hàng hóa, sản phẩm. Khách hàng có thể lựa chọn cho mình sản phẩm in ấn phù hợp từ nhiều chất liệu giấy và nhiều khổ giấy khác nhau từ khổ giấy A2, khổ giấy A3, khổ giấy A4…

Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết nhất về các dịch vụ in ấn khách hàng có nhu cầu sử dụng.



Bài viết tại Kích thước khổ giấy A2 được ứng dụng như thế nào? Xem thêm tại Công ty In Bao Bì Giấy Bảo Ngọc

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu giấy xác nhận công tác

Quy cách in lịch bloc theo yêu cầu, giá rẻ

Vì sao in kỹ thuật số ngày càng được ưa chuộng