Kích thước khổ giấy A0

Khổ giấy kích thước A0 là gì?

Khổ giấy kích thước A0 là kích thước giấy chung được sử dụng trên toàn thế giới dựa theo 1 quy chuẩn được đề ra từ năm 1992. Và cho đến thời điểm hiện tại, quy chuẩn này luôn là chuẩn mực cho các loại giấy được sản xuất và cung cấp cho người dùng trên mọi quốc gia.

khổ giấy A0

Khổ giấy A0 là khổ giấy có kích thước lớn nhất trong khổ giấy A với kích thước chính xác là 841 x 1189 mm. Khổ giấy này được sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau từ hội họa đến in ấn.

Ứng dụng của kích thước khổ giấy A0

Khổ giấy A0 được sử dụng để sản xuất nhiều sản phẩm trong ngành in như in túi giấy, in ấn các ấn phẩm quảng cáo như tờ rơi, catalogue, in hộp giấy và được sử dụng vô cùng nhiều trong các trường hội họa.

khổ giấy A0

Với khổ giấy lớn, trong quá trình in túi giấy, in hộp giấy hay các sản phẩm từ chất liệu giấy. Các đơn vị in ấn hoàn toàn có thể cắt, bế thành nhiều hình dáng sản phẩm khác nhau để đáp ứng các nhu cầu sử dụng.

Tương tự trong hội họa, khổ giấy này thường được dùng để vẽ nên những tác phẩm chuyên nghiệp, ấn tượng với nhiều chi tiết và không gian sáng tạo. Không riêng gì khổ giấy A0, tất cả các khổ giấy A1, khổ giấy A2, khổ giấy A3… đều được sử dụng rất nhiều trong ngành hội họa.

In ấn các sản phẩm tại In Bao Bì Giấy Bảo Ngọc

khổ giấy A0

Công ty In Bao Bì Giấy Bảo Ngọc là một trong những đơn vị đứng đầu trong ngành in ấn tại TP.HCM. Các sản phẩm được in tại Bảo Ngọc luôn có chất lượng cao và nhận được sự quan tâm, ưa chuộng của khách hàng khi có nhu cầu in ấn sản phẩm.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề chuyên môn cao, hệ thống máy móc in ấn chuyên nghiệp, hiện đại sẽ mang đến cho khách hàng, người dùng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất.



Bài viết tại Kích thước khổ giấy A0 Xem thêm tại Công ty In Bao Bì Giấy Bảo Ngọc

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu giấy xác nhận công tác

Quy cách in lịch bloc theo yêu cầu, giá rẻ

Vì sao in kỹ thuật số ngày càng được ưa chuộng