Kích thước của khổ giấy A1

Khổ giấy A1 

Khổ giấy A1 là những sản phẩm giấy được in ấn, cắt theo một kích thước nhất định, Kích thước của khổ giấy A1 là kích thước giấy được quy định bởi các quy chuẩn quốc tế, được áp dụng rộng rãi ở nhiều quốc gia trên thế giới.

khổ giấy

Kích thước giấy này được sử dụng để in ấn nhiều sản phẩm khác nhau để phục vụ cho nhu cầu sử dụng của khách hàng, người dùng.

Kích thước chuẩn của khổ giấy A1 là 594 x 841mm

Ứng dụng của khổ giấy kích thước A1

khổ giấy A1

Khổ giấy A1 cũng tương tự như các khổ giấy A4, khổ giấy A3 hay khổ giấy A2. Đây đều là các khổ giấy được sử dụng nhiều trong ngành in ấn, hội họa để tạo ra những sản phẩm phù hợp, đáp ứng các nhu cầu sử dụng của khách hàng, người tiêu dùng.

  • Ứng dụng của khổ giấy A1 trong hội họa: Đối với ngành hội họa, kích thước khổ giấy A1 sẽ được áp dụng trong quá trình giảng dạy và học tập các môn vẽ. Ngoài học tập, đây cũng là khổ giấy được sử dụng để vẽ những tác phẩm hội họa chuyên nghiệp
  • Ứng dụng của khổ giấy A1 trong ngành in: Đây là khổ giấy có thể sử dụng để in ấn rất nhiều các sản phẩm bao bì giấy khác nhau như: In túi giấy, in hộp giấy, in decal tem nhãn, in các ấn phẩm quảng cáo, catalogue, in tờ rơi…

In ấn các sản phẩm chất liệu giấy giá rẻ tại In Bao Bì Giấy Bảo Ngọc

khổ giấy A1

Công ty In Bao Bì Giấy Bảo Ngọc sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất cho các nhu cầu in ấn và sử dụng các sản phẩm bao bì giấy, ấn phẩm từ giấy để phục vụ cho các hoạt động kinh doanh, sản xuất.

Với kinh nghiệm làm việc, hệ thống máy móc, kỹ thuật, công nghệ hiện đại, đội ngũ nhân viên tay nghề cao, chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ và mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất được tạo nên từ khổ giấy A1.



Bài viết tại Kích thước của khổ giấy A1 Xem thêm tại Công ty In Bao Bì Giấy Bảo Ngọc

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu giấy xác nhận công tác

Quy cách in lịch bloc theo yêu cầu, giá rẻ

Vì sao in kỹ thuật số ngày càng được ưa chuộng