Kích thước khổ giấy A5 

Khổ giấy là gì?

Khổ giấy là kích thước chính xác của các loại giấy dựa vào quy chuẩn quốc tế EN ISO 216. Tiêu chuẩn  này xuất phát từ chuẩn DIN 476 của viện tiêu chuẩn Đức đưa ra vào năm 1992. Có tất cả 3 loại khổ giấy chính được đưa ra là khổ giấy A, B và C. Tuy nhiên, khổ giấy A là loại khổ giấy được biết đến và sử dụng rộng rãi nhất từ trước đến nay.

khổ giấy a5

Khổ giấy A bao bao gồm nhiều khổ giấy nhỏ khác nhau. Trong đó, một số loại khổ giấy thường xuyên được sử dụng nhất là khổ giấy A5, A4, A3, A2, A1 và A0. Mỗi khổ giấy sẽ có 1 tiêu chuẩn kích thước cụ thể riêng. Tùy vào mục đích và nhu cầu sử dụng, người dùng có thể lựa chọn cho mình một mẫu giấy phù hợp, thu hút sự chú ý của khách hàng, người tiêu dùng.

Ứng dụng của khổ giấy A5 

kích thước a5

Khổ giấy A5 là một trong những khổ giấy có kích thước 148 x 210. Đây là loại kích thước giấy được sử dụng rất nhiều trong ngành in ấn, dùng để in nhiều sản phẩm khác nhau phục vụ cho nhu cầu sử dụng của người dùng. 

Kích thước giấy A5 thường được sử dụng để in tờ rơi, in tem nhãn, in menu, in sổ tay, sổ ghi chú, in sách, tạp chí…Giấy A5 có kích thước vừa phải, không quá lớn, vừa vặn khi cầm nắm. Vì vậy, khổ giấy kích thước A5 là sự lựa chọn để in ấn cho khá nhiều mặt hàng, sản phẩm.

In ấn sản phẩm với khổ giấy A5 tại công ty In Bao Bì Giấy Bảo Ngọc

ứng dụng khổ giấy a5

Công ty In Bao Bì Giấy Bảo Ngọc là đơn vị in ấn chuyên cung cấp các dịch vụ sản xuất, in ấn các sản phẩm từ chất liệu giấy. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một đơn vị in ấn, sản xuất chuyên nghiệp, uy tín để in ấn các sản phẩm từ chất liệu giấy A5. Công ty In Bao Bì Giấy Bảo Ngọc sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất.

Với kinh nghiệm làm việc lâu năm trong ngành in ấn, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho khách hàng những mẫu in kích thước A5 phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Bên cạnh đó, khách hàng cũng sẽ có cơ hội nhận được những ưu đãi hấp dẫn khi sử dụng các dịch vụ in ấn tại In Bao Bì Giấy Bảo Ngọc.



Bài viết tại Kích thước khổ giấy A5  Xem thêm tại Công ty In Bao Bì Giấy Bảo Ngọc

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu giấy xác nhận công tác

Quy cách in lịch bloc theo yêu cầu, giá rẻ

Vì sao in kỹ thuật số ngày càng được ưa chuộng